กรีน เยลโล่ จับมือกับโรงแรมคิงปาร์ค อเวนิวชูโซลูชัน Cooling as a Service (CaaS)

กรีน เยลโล่ จับมือกับโรงแรมคิงปาร์ค อเวนิว โรมแรมหรูติดกรุงเทพฯในการนำโซลูชัน Cooling as a Service (CaaS) นวัตกรรมระบบการจัดการพลังงานใหม่ ซึ่งช่วยให้โรงแรมคิงปาร์ค อเวนิว เพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานสูงสุด โดยที่ไม่ต้องลงทุนค่าติดตั้ง ค่าดำเนินการ และค่าบำรุงรักษา อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมเป้าหมายด้านความยั่งยื่นของโรงแรม โดยการนำโมเดล CaaS มาปรับใช้ นอกจากจะช่วยให้โรงแรมสามารถลดค่าไฟฟ้าลงได้อย่างมากแล้ว ยังเป็นการช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และช่วยพลักดันความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

ระบบที่ใช้อยู่ปัจจุบันมีกำลังการผลิตความเย็นที่สูงเกินความจำเป็น ส่งผลให้มีการใช้พลังงานไฟฟ้ามากเกินไป โดยเฉพาะชิลเลอร์และคูลลิ่งทาวเวอร์ปัจจุบัน มีการใช้พลังงานสูงถึง 70% ของการใช้พลังงานไฟฟ้าทั้งหมดของโรงแรม ดังนั้นกรีน เยลโล่ จึงเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพระบบทำความเย็นโดยการปรับขนาดชิลเลอร์และคูลลิ่งทาวเวอร์ให้พอดีกับความต้องการ ด้วยการเปลี่ยนแปลงอุปกรณ์หลักภายในทั้งชิลเลอร์ คูลลิ่งทาวเวอร์ และปั๊ม ให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงประหยัดการใช้พลังงานไฟฟ้า

กรีน เยลโล่ ภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของโรงแรมคิงปาร์ค อเวนิว ในการเพิ่มประสิทธิภาพระบบพลังงานเพื่อลดต้นทุนและการดำเนินงานในประสิทธิภาพที่สูงขึ้น

จากความสนใจของคุณ คุณอาจจะสนใจอ่านข่าวเหล่านี้