ข่าวสาร และ กิจกรรม จาก Green Yellow

กรีน เยลโล่ ร่วมใจเก็บขยะ สานต่อความมุ่งมั่นสู่สิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืนในวัน EcoDay 2024

กรีน เยลโล่ เรามุ่งมั่นที่จะผลักดันความยั่งยืนอยู่เสมอ ปีนี้พวกเรากลับมาอีกครั้งกับกิจกรรม EcoDay ที่เราจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยนับเป็นปีที่ 4 แล้ว

อ่านเพิ่มเติม

กรีน เยลโล่ มอบแผงโซลาร์เซลล์ สนับสนุนโครงการค่ายจิตอาสา คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

กรีน เยลโล่ ผู้ลงทุนและดำเนินงานระดับโลกด้านการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์และการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ประกาศการมีส่วนร่วมสนับสนุนแผงโซลาร์เซลล์ให้แก่โครงการค่ายจิตอาสาคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

อ่านเพิ่มเติม

กรีน เยลโล่ สนับสนุน Pride Month 2024

กรีน เยลโล่ ขอร่วมสนับสนุนและเปิดรับผู้คนทุกเชื้อชาติ ทุกเพศ ทุกความหลากหลายที่มีทักษะและศักยภาพ เราเชื่อมั่นว่าความแตกต่างและความหลากหลายคือพลังที่ขับเคลื่อนให้องค์กรของเราเติบโตและประสบความสำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม

กรีน เยลโล่ไปออกบูธที่งาน Future Energy Asia 2024

ในนามบริษัทกรีน เยลโล่ พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ร่วมพูดคุยกับทุกท่าน ณ งาน Future Energy Asia 2024 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-17 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา

อ่านเพิ่มเติม

กรีน เยลโล่ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความยั่งยืนที่งาน Sustainability for Business Forum 2024

กรีน เยลโล่ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับและพบเจอทุกท่าน ณ งาน Sustainability for Business Forum 2024 ใน Session #5: Trends of Energy Source

อ่านเพิ่มเติม

กรีน เยลโล่ เติมพลังจัด Company outing ที่หัวหิน

เพื่อเสริมสร้างการทำงานเป็นทีมและส่งเสริมความสัมพันธ์ใหม่ภายในครอบครัว กรีน เยลโล่ Company outing ของ กรีน เยลโล่ ประจำปี 2024 ได้จัดขึ้นที่ Veranda Resort Villa Hua Hin Cha-am ภายใต้ธีม “เดนิม”

อ่านเพิ่มเติม

กรีน เยลโล่เปิดรายงาน CSR 2023

ในฐานะผู้เล่นระดับนานาชาติ ความเชี่ยวชาญและข้อเสนอของ กรีน เยลโล่ในด้านการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ ระบบการจัดการพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งเสริมวัตถุประสงค์สำคัญของ “ความตกลงปารีส” (Paris Agreement) ตั้งแต่ปี 2022

อ่านเพิ่มเติม

กรีน เยลโล่ เดินหน้าร่วมมือกับบริษัท ราชสีมา กรีนสตาร์ชในแฟสสอง

บริษัท ราชสีมา กรีนสตาร์ช ผู้ผลิตแป้งมันสำปะหลังชั้นนำ ตอกย้ำความยั่งยืนของการดำเนินงานการผลิตโดยการเริ่มโครงการโซลาร์เซลล์ ขนาดกำลังการติดตั้ง 486 kWp เฟสสองต่อ ซึ่งพัฒนา ลงทุน และบริหารจัดการโดย บริษัท กรีน เยลโล่

อ่านเพิ่มเติม

กรีน เยลโล่ ระดมเงินทุนเพิ่ม 1.109 พันล้านบาท โดยมี EXIM BANK ร่วมลงทุนเดินหน้าพัฒนาโครงการโซลาร์เซลล์ทั่วประเทศ  

กรีน เยลโล่ ผู้ลงทุนและดำเนินงานระดับโลกด้านการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ และการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ประกาศความสำเร็จในการระดมเงินทุนเพิ่มมูลค่าถึง 1.109 พันล้านบาท

อ่านเพิ่มเติม

กรีน เยลโล่เชิญชวนทุกคนปิดไฟในวัน Earth Hour

มาร่วมกันปิดไฟเพื่อแสดงความมุ่งมั่นของเราต่ออนาคตที่ยั่งยืน การปิดไฟเพียง 1 ชั่วโมง ถือเป็นการแสดงจุดยืนในเรื่องการให้ความสำคัญของการอนุรักษ์พลังงาน

อ่านเพิ่มเติม

กรีน เยลโล่ ช่วยกันปกป้องโลกในวันรีไซเคิลโลก

สุขสันต์วันรีไซเคิลโลก! มาร่วมกันให้ความสำคัญถึงพลังของการรีไซเคิลและพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อสร้างอนาคตที่สดใสและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น!

อ่านเพิ่มเติม

Free consultation