ข่าวสาร และ กิจกรรม จาก Green Yellow

GreenYellow tackles waste on EcoDay 2024!

กรีน เยลโล่ เรามุ่งมั่นที่จะผลักดันความยั่งยืนอยู่เสมอ ปีนี้พวกเรากลับมาอีกครั้งกับกิจกรรม EcoDay ที่เราจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยนับเป็นปีที่ 4 แล้ว

Learn More

GreenYellow contributes solar Panels to Chulalongkorn University Project, advancing sustainable development

กรีน เยลโล่ ผู้ลงทุนและดำเนินงานระดับโลกด้านการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์และการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ประกาศการมีส่วนร่วมสนับสนุนแผงโซลาร์เซลล์ให้แก่โครงการค่ายจิตอาสาคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Learn More

GreenYellow supports Pride Month 2024

กรีน เยลโล่ ขอร่วมสนับสนุนและเปิดรับผู้คนทุกเชื้อชาติ ทุกเพศ ทุกความหลากหลายที่มีทักษะและศักยภาพ เราเชื่อมั่นว่าความแตกต่างและความหลากหลายคือพลังที่ขับเคลื่อนให้องค์กรของเราเติบโตและประสบความสำเร็จ

Learn More

GreenYellow treats employees to a rejuvenating company trip to Hua Hin

เพื่อเสริมสร้างการทำงานเป็นทีมและส่งเสริมความสัมพันธ์ใหม่ภายในครอบครัว กรีน เยลโล่ Company outing ของ กรีน เยลโล่ ประจำปี 2024 ได้จัดขึ้นที่ Veranda Resort Villa Hua Hin Cha-am ภายใต้ธีม “เดนิม”

Learn More

GreenYellow reveals CSR report 2023

ในฐานะผู้เล่นระดับนานาชาติ ความเชี่ยวชาญและข้อเสนอของ กรีน เยลโล่ในด้านการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ ระบบการจัดการพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งเสริมวัตถุประสงค์สำคัญของ “ความตกลงปารีส” (Paris Agreement) ตั้งแต่ปี 2022

Learn More

GreenYellow continues our partnership with Ratchasima Green Starch Company for the second phase

บริษัท ราชสีมา กรีนสตาร์ช ผู้ผลิตแป้งมันสำปะหลังชั้นนำ ตอกย้ำความยั่งยืนของการดำเนินงานการผลิตโดยการเริ่มโครงการโซลาร์เซลล์ ขนาดกำลังการติดตั้ง 486 kWp เฟสสองต่อ ซึ่งพัฒนา ลงทุน และบริหารจัดการโดย บริษัท กรีน เยลโล่

Learn More

GreenYellow Secures a new 1.109 Billion Baht Project Finance Loan from EXIM Thailand to Propel Solar Power Projects Nationwide  

กรีน เยลโล่ ผู้ลงทุนและดำเนินงานระดับโลกด้านการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ และการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ประกาศความสำเร็จในการระดมเงินทุนเพิ่มมูลค่าถึง 1.109 พันล้านบาท

Learn More

GreenYellow invites everyone to turn off their lights during Earth Hour

มาร่วมกันปิดไฟเพื่อแสดงความมุ่งมั่นของเราต่ออนาคตที่ยั่งยืน การปิดไฟเพียง 1 ชั่วโมง ถือเป็นการแสดงจุดยืนในเรื่องการให้ความสำคัญของการอนุรักษ์พลังงาน

Learn More

Free consultation